Sửa Chữa Máy Toàn Đạc Điện Tử Chất Lượng Nhất

Chúng tôi tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đo đạc cho quý khách hàng. Với nhiều dịch vụ chất lượng được như: sửa chữa máy quét laser, sửa chữa máy thủy bình, thuê máy toàn đạc giá rẻ… chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Và để nhằm tri ân khách hàng và đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu không ngừng nâng cao của quý khách, chúng tôi cho mở thêm dịch vụ sửa chữa máy toàn đạc điện tử chất lượng nhất.

Tại sao chúng tôi mở dịch vụ sửa chữa máy toàn đạc điện tử

Trong quá trình sử dụng máy toàn đạc cũng như quá trình vận chuyển, bảo quản máy toàn đạc điện tử không tránh khỏi những va chạm đổ vỡ hay bị ẩm ướt bụi bẩn dẫn đến hỏng hoặc hơi nước làm mờ nhòe ống kính khiến kết quả đo đạc của quý khách rất khó khăn và không được như mong đợi.

Khi thiết bị đo đạc của quý khách bị hỏng và không thể đem vào sử dụng được nữa, nhưng quý khách đang cần gấp một chiếc máy toàn đạc điện tử để sử dụng cho dự án thi công đang gấp rút của mình

Chi phí bỏ ra để mua mới một chiếc máy toàn đạc điện tử là hoàn toàn không nhỏ, và chỉ hỏng một chút là mua mới thì cho dù việc sử dụng máy toàn đạc trong thi công có mang lại cho quý khách sự giúp ích về thời gian và công sức cũng như chi phí thế nào cũng không đủ chi phí để đầu tư cho các việc khác.

Với những lý do trên, việc sử dụng dịch vụ sửa chữa máy toàn đạc điện tử là hết sức cần thiết.

Sửa máy toàn đạc điện tử tại hcm

Một số lỗi sửa chữa máy toàn đạc điện tử tại HCM

Lỗi đo cạnh (không đo được hoặc đo phạm vi ngắn)

Lỗi đo góc (không đọc góc H hoặc góc V)

Lỗi cân bằng trong máy toàn đạc điện tử, chức năng cân bằng không hoạt động được với độ nhạy thấp

Lỗi phần cứng (khóa bàn độ, vi động nhỏ, điều quang, dọi tâm, ốc cân, trục máy…vv…)

Lỗi phần mềm, những lỗi liên quan đến hệ thống, hiển thị màn hình…

Quy trình sửa chữa máy toàn đạc điện tử tại Tp HCM

Nhận máy, kiểm tra tình trạng và mức độ hỏng hóc của máy toàn đạc điện tử

Xác minh nguyên nhân gây hư hại máy toàn đạc, chúng tôi cần xin ý kiến khách hàng trong bước này

Đưa ra phương án xử lý và ước tính chi phí cho khách hàng, thỏa thuận chi phí hợp lý

Tiền hành sửa chữa máy toàn đạc điện tử chất lượng

Kiểm tra khắt khe tình trạng của đo đạc trắc địa về máy toàn đạc sau khi xử lý

Giao cho khách hàng và thu chi phí sửa chữa

Thực tập sinh thực hành với máy toàn đạc điện tử

  • Lưu ý: Nếu trong thời gian bảo hành, mọi chi phí sửa chữa máy toàn đạc là hoàn toàn miễn phí, đồng thời chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm định thiết bị đo đạc miễn phí cho quý khách.

Lý do tại sao quý khách hàng lựa chọn dịch vụ của đo đạc Nhật Minh?

  1. Dịch vụ sửa chữa máy toàn đạc điện tử tại hcm nhanh chóng

Với mong muốn nhanh chóng khắc phục các lỗi để quý khách có máy đo đạc ngay. Những lỗi không quá nghiêm trọng thì quý khách có thể chờ và lấy máy về dùng ngay. Nếu thời gian quá lâu quý khách có thể được mượn một thiết bị tương đương trong thời gian sửa chữa máy đo đạc trắc địa.

  1. Kỹ thuật viên tận tình với công việc

Cam kết khi sửa chữa máy toàn đạc điện tử tại Địa Long: uy tín – an toàn – chất lượng, không làm ăn kiểu chộp giật. Kỹ thuật viên chúng tôi luôn trung thực với khách hàng, tận tâm với công việc và chuyên môn của mình.

  1. Sửa chữa máy toàn đạc điện tử cam kết dứt điểm sự cố

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và đầy đam mê, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp những chiếc máy toàn đạc điện tử “hồi sinh như chưa từng xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào”. Đảm bảo tình trạng hoạt động của thiết bị gần như mới

  1. Thay thế với linh kiện chất lượng cao

Trong nhiều trường hợp máy toàn đạc điện tử buộc phải thay thế linh kiện chúng tôi với tư cách là đại lý phân phối chính hãng tại Miền Bắc của các hãng Leica, Nikon, Sokkia, Topcon… sẽ hỗ trợ khách hàng thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất.

  1. Chế độ bảo hành dịch vụ sửa chữa máy toàn đạc điện tử dài hạn

Kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp cùng với nguồn linh kiện chất lượng cao nên chúng tôi hỗ trợ bảo hành 24 tháng. Trong quá trình sử dụng khách hàng có thể bất cứ lúc nào mang qua chúng tôi đều hỗ trợ kiểm định và hiệu chỉnh độ chính xác MIỄN PHÍ

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian tham khảo bài biết sửa chữa máy toàn đạc chất lượng nhất của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *